💥#รางวัลลำโพงระดับโลก เต็มกระเป๋า   💣เปิดตัว สุดยอดลำโพงบลูทูธ Tribit  3 รุ่น 3สไตล์   

💢 1. Tribit Stormbox Micro  ราคา 1,690 บาท

ลำโพงสุดทึก ขนาดพกพาขนาดกระทัดรัดที่มีกำลังขับ  9 วัตต์ แต่เสียงดังและเบสหนากว่า ลำโพงขนาดเท่ากันหรือที่ราคาใกล้เคียงกัน ทนทานกันน้ำกันฝุ่นได้ถึงระดับ IP67  ด้านหลังออกแบบให้เป็น Strap เพื่อสะดวกในยึดติดกับจักรยาน มอเตอร์ไซค์หรือการหนีบติดกับกระเป๋า อุปกรณ์การเดินทาง ด้วยตัวหนีบแบบ Tear-Resistant ช่วยยึดติดได้อย่างแน่นหนา

🚩เหมาะสำหรับสายลุย แอดเวนเจอร์ เพราะสามารถพกพาไปได้ทุกที่ เห็นตัวเล็กๆ อย่างนี้ คุณภาพเสียงเกินตัวมาก เปิดเพลง Outdoor ดังๆ  บาลานซ์เสียงยังไม่หลุด หรือแตกเลย 

 

Tribit Stormbox Micro  เป็นลำโพงบลูทูธแบบกันน้ำ ที่ได้รับรางวัลอันดับหนึ่งในหมวด Budget Speaker จาก สื่อต่างประเทศหลายสำนักไม่ว่าจะเป็น What’s HIFI, CNN UnderScore หรือ CNET Editore Choice ได้อันดับเหนือกว่า แบรนด์ดังๆอย่าง JBL, BOSE หรือ Ultimate EARs  

 

แนวเสียง Tribit StormBox Micro  

เป็นลำโพงที่ทำสเตจเสียงออกมาได้กว้างพอสมควร โดยที่ไม่ทิ้งเสียงเบสเลย ซึ่งหาได้ยากในลำโพงขนาดเท่ากันเนื่องจากไม่มีพื้นที่ใส่ซับวูฟเฟอร์ แต่ Tribit Storembox กลับทำได้ดีในเรื่องเสียงเบส อย่างน่าประหลาด เสียงเบส  มีความหนักแบบเป็นลูก ชัดเจน และไม่จม เสียงกลางชัด  เสียงสูง มีความโปร่งใส เคลียร์  เรียกได้ว่า เสียงครบทุกย่าน ไม่ทับไลน์กัน

 

สเปคTribit Stormbox Micro 

✅รองรับบลูทูธ 5.0  ระยะห่างถึง 10 – 15  เมตร

✅ใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมง ที่ความดัง 40-50%

✅กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67

✅กำลังขับ 9 Watt แต่เสียงดังและเบสหนากว่า ลำโพงขนาดเท่ากันหรือที่ราคาใกล้เคียงกัน

✅เหมาะกับใช้ Outdoor มาก (ด้วยที่เสียงดังกว่า หนากว่า สามารถได้ยินแม้ปั่นจักรยานหรือวิ่ง)

✅ เชื่อมลำโพงรุ่นเดียวกันทำเป็น Stereo mode (TWS Mode) ได้

✅แบตเตอรี่ 2600mAh

✅ขนาด 98.3* 98.3 * 34.8mm

✅น้ำหนัก 257 กรัม

——————————————————————————————————

 💢  2. Tribit XSound Go ราคา 1,190 บาท

Tribit XSound Go ลำโพงตั้งโต๊ะรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวนอน  ขนาดกระทัดรัด จะจับวางตรงไหนก็สะดวก ใช้งานได้ดีทุกด้าน ดูหนังในห้องนอน ฟังเพลงที่โต๊ะทำงาน หากจะพกพาไปเที่ยวทะเลบ้างก็หายห่วงด้วยมาตรฐานการกันน้ำ IPX7 ฟังยาวๆได้แบตเตอรี่อึดถึง 20 ชั่วโมง เจ๋งสุดๆเลยคือปุ่ม Xbass ที่ช่วยเพิ่มเสียงเบสให้ฟังได้สนุกขึ้นอีกขั้น  จับถนัดมือ มีเชือกคล้องลำโพงและน้ำหนักเพียง 380 กรัม  

 

🚩การฟัง outdoor นั้น อาจทำให้เสียงหลุดไปบ้าง จึงเหมาะกับการดูหนัง ฟังเพลง indoor มากกว่า ฟิวส์ประมาณฟังหน้าโต๊ะคอมฯ เปิดเสียงดังปานกลาง จะฟังเพราะ ไพเราะ มากๆ เลยทีเดียว ถือว่าทำได้ดีเกินตัวมาก ถ้าใช้งานประมาณนี้

 

เห็นขนาดลำโพงตัวเท่านี้แต่มีไดรเวอร์ขนาด 40 มล.ถึง 2 ตัวและ Passive Radiator ช่วยเสียงเบสอีก 1 ตัว รองรับการใช้งานยาวนานสุงสุดถึง 20-24 ชั่วโมง  เรียกว่าใครที่อยากได้ลำโพงไร้สาย ดีๆ สักตัวไว้ฟังในห้องนอน โต๊ะทำงาน Tribit Xsound Go สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ดีทีเดียว 

 

แนวเสียง Tribit XSound Go 

สำหรับแนวเสียงนั้น Tribit XSound Go   ทำได้ดีมากในโทนเสียงกลาง เวทีกว้าง เสียงร้องดัง ใส ฟังชัด    สำหรับโทนเสียงต่ำ หรือเบส ทำได้ดี ในระดับปานกลาง เสียงเบสไม่ถึงขั้น ดัง ตุ๊บๆ  แต่โดยรวมถือว่าบาลานซ์กับเสียงกลางได้ดีเลยทีเดียว 

 

สเปค Tribit XSound Go

✅รองรับบลูทูธ 5.0  ระยะห่างถึง 10 – 15  เมตร

✅ใช้งานได้นาน 24 ชั่วโมง ที่ความดัง 40-50%

✅กันน้ำระดับ IPX7

✅กำลังขับ 2 x 8W รวม 16 W

✅มีไดรเวอร์ขนาด 40 มล.ถึง 2 ตัวและ Passive Radiatorช่วยเสียงเบส 1 ตัว

✅แบตเตอรี่ 3.7V. 4400mAh

✅ขนาด 175 * 59 * 56 mm

✅น้ำหนัก 380 g

———————————————————————————————————————-

   💢3. Tribit Storm Box Pro BTS31  ราคา 3,990 บาท 

สายปาร์ตี้ที่กำลังมองหาลำโพงคู่ใจไว้ใช้ในบ้านหรือพกพาเมื่อไปเที่ยวต้องรุ่นนี้  Tribit Storm Box Pro  ดีไซน์ทรงกระบอกแนวตั้งจึงทำให้สามารถเปล่งพลังเสียงออกมาได้ในรูปแบบ 360 องศารอบทิศทาง มีหูหิ้วเพื่อให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย   โดดเด่นด้วย 3 Speaker Full Range (Subwoofer1 + mid Speaker 2) และยังมี passive radiator ช่วยให้ คมชัดครบทุกย่านเสียง  เบสแน่น จัดเต็มทุกเม็ด เก็บรายละเอียดได้ดีทั้งสูง กลาง ต่ำ

 

โดยหากต้องการให้เสียงเบสออกมาแน่นมากกว่าเดิมสามารถกดปุ่ม XBASS ที่ตัวลำโพงได้อีกด้วย  ไม่ต้องกลัวเปียกน้ำหรือตกน้ำ เพราะ กันน้ำและฝุ่นได้ถึงระดับ IP67 อีกทั้งใช้งานได้สูงสุด 24 ชม. จากแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh x 2  ทำให้การใช้งานต่อเนื่องได้เรื่อยๆ โดยไม่จำเป็นต้องชาร์จบ่อยๆ แถมยังใช้เป็น powerbank ได้อีกด้วย

 

แนวเสียง  Tribit Storm Box Pro BTS31

สำหรับแนวเสียง Storm Box Pro นั้น เรียกได้ว่าลงตัวครบทุกย่านเสียงไม่ว่า จะเป็น เสียง สูง กลาง ต่ำ  เสียงร้องเคลียร์ ชัดถ้อยชัดคำ และไม่ทิ้งเสียงเบสที่ นุ่มนวล ละมุนหู เรียกว่าเพอร์เฟค คงไม่มากเกินไป สำหรับเสียงที่ได้รับ

เหมาะสำหรับการเปิดฟังในห้องนอนมากๆ เสียงมีความละมุนสุดๆ ฟังสบายหูมาก การฟัง Outdoor นั้น ก็ถือว่าฟังได้ดีในระดับนึงเลย เปิดเสียงสุด ดังลั่นเลยทีเดียว จะฟัง In ก็ไพเราะ ฟัง OUT ก็ดัง พุ่ง เบสมา 

สำหรับแนวเสียงที้เหมาะสม แท่บจะฟังได้ทุกแนว ทั้ง Pop Rock Hiphop เนื่องด้วยความบาลานซ์ของเสียงลำโพงที่ทำมาได้ดีมากๆ จึงทำให้ฟังเพลงได้แทบทุกแนว

 

⦁          สเปค Tribit Storm Box Pro BTS31

✅รองรับบลูทูธ 5.0  ระยะห่างถึง 10 – 15  เมตร

✅ รองรับ QCC3040 (Qualcomm®️) APTX Adaptive

✅ ระยะห่างถึง 10 – 15  เมตร

✅ ใช้งานได้นาน 24 ชั่วโมง ที่ความดัง 40-50%

✅กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67

✅กำลังขับ 40 วัตต์  (2 x 7.5W + 25W)

✅2.1 Subwoofer System

✅Input: 5V/2A ชาร์จเข้าใช้ Port USB-C (ระยะเวลาชาร์จ 7 ชม.)

✅แบตเตอรี่ 7.4V. 5000 mAh x 2

✅ขนาด 96* 96 * 180 mm

✅ น้ำหนัก 980 กรัม

 

💙💙💙และทั้งหมดนี้ คือสเปคโดยรวมของลำโพงยี่ห้อ Tribit ทั้ง 3 รุ่น ที่แอดมินได้รวบรวมมานำเสนอ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อลำโพงตามวัตถุประสงค์การใช้งาน แอดมินขอฝากลำโพงบลูทูธ Tribit ทั้ง 3 รุ่นไว้  เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกของทุกท่านด้วยนะครับ 💙💙💙

 

👉หากสนใจสามารถสั่งซื้อตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ  

📢Website:https://bit.ly/3xJKLzd

📢Shopee:https://bit.ly/3yJnWgi

📢Lazada:https://bit.ly/3CJPzs8

📢JD:https://bit.ly/3xGpIxu

Facebook
Twitter
Email
Print

บทความอื่นๆ